[Linkyfi – Case Studies] WiFi Marketing 3.0 tại Nhà hàng của bạn như thế nào cho hiệu quả?

Với nền tảng Linkyfi, Khách hàng của bạn khi đến nhà hàng có thể đặt món ăn cho bữa trưa hoặc thức uống như: rượu, trái cây tươi ép… mà họ thích trực tiếp trên điện thoại di động của họ với Menu của nhà hàng như là một trang chào (Splash page) thông qua lưới WiFi miễn phí đang hoạt động.

1> Công nghệ tiên tiến của Linkyfi không chỉ tạo điều kiện và tăng tốc quá trình đặt hàng, mà còn tăng cường tính hấp dẫn về địa điểm nhà hàng của bạn so với đối thủ khác.

2> Khách hàng có thể được sử dụng các phiếu tích điểm, phiếu giảm giá, ưu đãi online qua WiFi, xu hướng thẻ này sẽ trở thành thẻ trung thành trong thế hệ tiếp theo của Tiếp thị di động, ví dụ: Voucher ghi nhận lần ghé đầu tiền nhà hàng của bạn, sau khi Khách hàng đó ghé lại lần thứ , Khách hàng có thể đổi quà cho một tiện ích hoặc giảm giá cho bữa ăn tiếp theo trong nhà hàng của bạn. Điều này cho phép bạn làm chủ doanh nghiệp để xây dựng và tăng cường mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũng như tăng số lượng khách hàng trung thành.

3> Sau bữa ăn, Khách hàng có thể phản hồi với việc hoàn thành khảo sát ngắn về dịch vụ và sản phẩm của chính nhà hàng ngay tức thì. Họ cũng có thể giới thiệu nhà hàng của bạn trên nhiều kênh social phổ biến khác.

Tất cả các tùy chọn trên đều khả thi và ứng dụng dễ dàng bởi Linkyfi trong xu hướng Tiếp thị di động rất tiện lợi. Kết quả là chủ doanh nghiệp nhận được thông tin có giá trị liệu khách hàng có đáp ứng với các dịch vụ đã được cung cấp hay không và khả năng hiển thị của nhà hàng trên Google, Facebook,… được tăng lên nhanh chóng.

TRẢI NGHIỆM Linkyfi MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Leave a comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *