[Linkyfi – Case Studies] WiFi Marketing 3.0 tại Trung tâm thương mại (Shopping Mall) như thế nào?

Khi các marketers sử dụng Linkyfi Platform tại một trung tâm mua sắm cho phép họ nồng nhiệt chào đón mọi khách hàng đến thăm doanh nghiệp của bạn thông qua lưới WiFi miễn phí hiện có.

Với thông báo cá nhân hiển thị trên màn hình điện thoại có thể bao gồm không chỉ là một Trang chào (Splash page) mà còn nhiều hơn là các thông tin về các chương trình khuyến mại hiện tại, bán hàng, các sự kiện hoặc các hoạt động khác diễn ra trong khu mua sắm, trung tâm thương mại của bạn. Linkyfi cũng có thể được sử dụng để điều hướng khách hàng của bạn đến trang đích hay nội dung quảng cáo bạn đã chọn.

Ví dụ: thông qua Linkyfi, một khách hàng chắc chắn thông báo cho bạn (bằng cách chọn một kịch bản hay tùy chọn phù hợp) rằng họ đang tìm kiếm một đôi giày, Linkyfi còn có thể biết Khách hàng này quay lại để chuẩn bị cho họ một nội dung quảng cáo được cá nhân hóa bao gồm tất cả các cửa hàng giày. Ngoài ra, trong quá trình khách hàng tìm giày, marketers có thể gửi khách hàng, dưới hình thức thông báo đẩy (pop-up, banners…) , thông tin về giảm giá trên giày có sẵn tại các cửa hàng mà họ đang đi ngang qua (Tùy chọn Tiếp thị dựa trên Sự kiện) hoặc thông tin khác mà họ có thể tiếp nhận.

Sau khi mua sắm, Linkyfi có thể điều hướng giúp khách hàng tìm đến xe của họ với con đường ngắn nhất có thể. Với tính năng này, đảm bảo Khách hàng của bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại Trung tâm của bạn.

Tất cả các chức năng này cho phép bạn thiết lập trực tiếp liên hệ với từng khách hàng, tăng tốc quá trình ra quyết định bằng cách trình bày một sự thay đổi phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như tăng cường sự hấp dẫn của doanh nghiệp bạn.

TRẢI NGHIỆM Linkyfi MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Leave a comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *