[Linkyfi – Case Studies] Ứng dụng WiFi Marketing 3.0 tại Rạp chiếu phim (Cinema) như thế nào?

Đối với Rạp chiếu phim – nơi mà khách hàng của bạn luôn có nhu cầu cao sử dụng WiFi miễn phí, nền tảng Linkyfi hỗ trợ tính năng gọi là [Thẻ trung thành thế hệ mới] – một dạng chăm sóc khách hàng bằng tem ảo như một hình thức tiếp thị di động.

 

Mỗi lượt truy cập WiFi trong rạp chiếu phim của bạn sẽ được tính bằng 1 con tem ảo. Sau lần thứ 5, khách hàng có thể đổi vé miễn phí cho một bộ phim đã chọn. Điều này rất quan trọng, thông qua Linkyfi, khách hàng hài lòng có thể chia sẻ tin tức về vé miễn phí mà họ nhận được với bạn bè của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Zalo…, làm tăng tính hấp dẫn của địa điểm của bạn.

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tùy chọn Marketing dựa trên Sự kiện, cho phép bạn gửi thông tin về các bộ phim mới nhất hoặc giảm giá vé cho khách hàng mà nằm trong phạm vi WiFi của bạn.

Leave a comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *