do-luong-wifi-marketing-1

5 lý do để bạn sử dụng WiFi Marketing cho hệ thống bán hàng của mình

Có nhiều lý do để một doanh nghiệp cung cấp WiFi miễn phí, đó có thể là để thu hút khách hàng mới, để nâng cao chất lượng dịch vụ, để giữ chân người dùng trong cửa hàng của bạn lâu hơn.

Và để tận dụng tối ưu những gì mà WiFi mang lại, rất nhiều nhà bán lẻ đã sử dụng WiFi Marketing trong chuỗi cửa hàng của mình như là một trong những chiến thuật mới để thu hút khách hàng.

WiFi Marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, như việc thu hút khách hàng bằng các chiến dịch khuyến mãi sản phẩm, các chương trình dành cho khách hàng trung thành. Đây là những thứ cơ bản bạn sẽ nhận được khi bắt đầu chiến dịch WiFi Marketing của mình.

Tuy nhiên, hiện nay phần lớn nhà bản lẻ chưa tiếp cận được WiFi marketing, chưa biến WiFi Marketing thành một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu và dịch vụ khách hàng của mình. Điều này sẽ khiến doanh nghiệp có nguy cơ mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Và để cho doanh nghiệp nhận thức được sự quan trọng của các chiến lược WiFi Marketing, thì Linkyfi.vn sẽ đưa ra cho các bạn 10 lợi ích, 10 lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng WiFi Marketing.

10 lợi ích khi sử dụng WiFi Marketing

1. Hiểu được nhân khẩu học và xác định được khách hàng mục tiêu

Với hệ thống Giải pháp WiFi Marketing 3.0 của Linkyfi, khi khách hàng kết nối với WiFi của bạn, bạn sẽ tìm hiểu được cách khách hàng mua sắm, thói quen sử dụng internet và hành vi của họ.

Sau đó, doanh nghiệp có thể sử dụng tập dữ liệu này để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả hơn, nhắm mục tiêu vào các ưu đãi ưa thích của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ đối với dịch vụ của doanh nghiệp.

Càng hiểu khách hàng, doanh nghiệp sẽ càng dễ dàng thay đổi cách dịch vụ phù hợp và hấp dẫn họ hơn. WiFi Marketing chính là công cụ để đo lường khách hàng tốt nhất.

2. Biến người xem thành người mua

Hầu hết các nhà bán lẻ thành công đều sử dụng công nghệ để hiểu hơn về khách hàng của mình.

Với một hệ thống WiFi Marketing miễn phí, doanh nghiệp có thể thu hút nhiều hơn nữa người mua sắm trong cửa hàng, đồng thời nâng cao chuyển đổi, từ người xem hàng, trở thành khách hàng. Đó là nhờ hành vi của họ khi sử dụng WiFi tại cửa hàng.

Các nhà quảng cáo của doanh nghiệp có thể sử dụng dữ liệu về người dùng WiFi để thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhắm vào họ, đưa ra các chương trình ưu đãi tốt để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

3. Xác định vị trí ưa thích của khách hàng

Với công nghệ WiFi Marketing 3.0 hiện nay, nhà bán lẻ có thể dễ dàng xác định được các khu vực thu hút khách hàng nhất bên trong cửa hàng của mình. Từ đó có thể đặt các thông tin về khuyến mãi, sản phẩm mới tại những nơi này để thu hút sự quan tâm và biết đến của người mua hàng hơn.

Đây là công cụ xác định vị trí khách hàng rất tốt, nó là một trong những lý do chính để các doanh nghiệp sử dụng WiFi Marketing.

4. Ưu đãi dành riêng cho khách hàng trung thành

Dựa vào WiFi Marketing, bạn có thể dễ dàng phát hiện được những khách hàng nào thường xuyên ghé thăm vào mua hàng tại cửa hàng thông qua các thiết bị di động.

Từ đó, bạn có thể cung cấp các chương trình ưu đãi, giảm giá tốt nhất dành riêng cho họ.

Đọc thêm: Tìm hiểu về WiFi Marketing

5. Tạo trải nghiệm đồng nhất đa kênh

Cho dù khách hàng của bạn là người mua hàng trực tuyến hay là người mua hàng tại cửa hàng, thì trải nghiệm của họ nên giống nhau, giúp mang tính đồng nhất trải nghiệm cho thương hiệu của bạn.

Và WiFi Marketing chính là công cụ mang trải nghiệm từ mua hàng Online đến gần với mua hàng Offline.

Các nhà bán lẻ sẽ hưởng lợi trực tiếp từ việc cho phép khách hàng kết nối internet và trải nghiệm mua hàng trực tiếp từ thiết bị di động của mình. Trường hợp điển hình nhất là khi mặt hàng khách hàng cần mua tại cửa hàng không có, thì khách hàng có thể tìm kiếm và đặt tại các cửa hàng khác và sẽ được vận chuyển ngay đến khách hàng tại cửa hàng.

Với 5 lý do này, doanh nghiệp nên trải khai ngay lập tức hệ thống WiFi Marketing cho các cửa hàng bán lẻ của mình. Đừng để vuột mất những khách hàng tiềm năng của mình, tăng doanh số và mở rộng tầm ảnh hưởng.

 

 

Leave a comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *