do-luong-wifi-marketing-1

5 lý do để bạn sử dụng WiFi Marketing cho hệ thống bán hàng của mình

Có nhiều lý do để một doanh nghiệp cung cấp WiFi miễn phí, đó có thể là để thu hút khách hàng mới, để nâng cao chất lượng dịch vụ, để giữ chân người dùng trong cửa hàng của bạn lâu hơn.

Và để tận dụng tối ưu những gì mà WiFi mang lại, rất nhiều nhà bán lẻ đã sử dụng WiFi Marketing trong chuỗi cửa hàng của mình như là một trong những chiến thuật mới để thu hút khách hàng.

WiFi Marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, như việc thu hút khách hàng bằng các chiến dịch khuyến mãi sản phẩm, các chương trình dành cho khách hàng trung thành. Đây là những thứ cơ bản bạn sẽ nhận được khi bắt đầu chiến dịch WiFi Marketing của mình.

(more…)

[Linkyfi – Case Studies] Ứng dụng WiFi Marketing 3.0 tại Rạp chiếu phim (Cinema) như thế nào?

Bạn đang làm marketers tại một rạp chiếu phim, hãy tìm hiểu Linkyfi hỗ trợ bạn marketing và chăm sóc khách hàng của bạn hiệu quả như thế nào?

[Linkyfi – Case Studies] WiFi Marketing 3.0 tại Trung tâm thương mại (Shopping Mall) như thế nào?

Khi các marketers sử dụng Linkyfi Platform tại một trung tâm mua sắm cho phép họ nồng nhiệt chào đón mọi khách hàng đến thăm doanh nghiệp của bạn thông qua lưới WiFi miễn phí hiện có.

[Linkyfi – Case Studies] WiFi Marketing 3.0 tại Nhà hàng của bạn như thế nào cho hiệu quả?

Với nền tảng Linkyfi, Khách hàng của bạn khi đến nhà hàng có thể đặt món ăn cho bữa trưa hoặc thức uống như: rượu, trái cây tươi ép… mà họ thích trực tiếp trên điện thoại di động của họ với Menu của nhà hàng như là một trang chào (Splash page) thông qua lưới WiFi miễn phí đang hoạt động.

Telefonica đã chọn AVSystem Linkyfi triển khai cho tất cả các công ty con ở Nam Mỹ

Krakow, Ba Lan – 17 tháng 1 năm 2017 – Sau khi triển khai thành công tại nhiều công ty con của Telefonica, AVSystem Linkyfi đã được Telefonica Business Solutions chọn làm giải pháp mặc định của Telefonica cho dịch vụ Wi-Fi được quản lý trong toàn bộ hoạt động của LATAM.

giải pháp wifi marketing 3.0

Doanh nghiệp của bạn đã lắng nghe đúng khách hàng hiệu quả chưa?

Hiện nay, chủ doanh nghiệp, cửa hàng, quán trà sữa hay quán cafe của 1 địa điểm hay chuỗi và những marketer đều dễ dàng để thiết lập và khởi tạo một cuộc khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến từ miễn phí đến có phí. Vấn đề là khi bạn cố gắng để thúc đẩy chiến dịch khảo sát, thì khá khó khăn để có được nhiều người tham khảo sát vào của bạn, chưa kể đến khách hàng mục tiêu. Nay chúng tôi xin phép được giới thiệu đến bạn một trong những giải pháp để giải quyết vấn đề đó thông mạng WiFi miễn phí của riêng bạn – Hãy thử trải nghiêm ngay chiến dịch khảo sát với khách hàng của bạn bằng WiFi Marketing 3.0

Theo thống kê qua nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, khách hàng sử dụng mạng WiFi miễn phí của bạn phần lớn đều sẵn lòng tham gia thực hiện khảo sát một cách nhiệt tình theo cách mà Linkyfi chúng tôi đang cung cấp cho bạn – những chủ doanh nghiệp – marketer chuyên nghiệp nên quan tâm

Bên cạnh đó, WiFi miễn phí tại địa điểm kinh doanh của bạn là môi trường lý tưởng để thực hiện các cuộc khảo sát. Chúng tôi nỗ lực làm cho việc khảo sát thực sự dễ dàng cho bạn, hầu hết các phần khó khăn nhất của công việc khảo sát đã được thực hiện bởi WIFI Garden. Chúng tôi cung cấp cho bạn phần dễ dàng nhất để tạo ra một lời mời hoàn hảo để chiến dịch khảo sát của bạn chỉ trong vài phút.

Cụ thể là:

  • Tìm một mẫu khảo sát ưng ý
  • Sao chép một liên kết đến các cuộc khảo sát
  • Chọn văn bản và một hình nền theo yêu cầu của bạn
  • Xong!

Còn gì tuyệt vời hơn vừa ngồi nhâm nhy thức uống mình thích và theo dõi mọi kết quả qua màn hình.

Bonus thêm cho bạn là bạn có thể tạo các biểu mẫu khảo sát thực sự chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức và miễn phí, trực tuyến bằng SurveyMonkey – một trong những công cụ hiểu quả yêu thích của tôi.

TRẢI NGHIỆM WIFI MARKETING 3.0 MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Linkyfi Vietnam

kenh-truyen-thong-hieu-qua-trong-quan-ly-nha-hang-cover

8 kênh truyền thông tương tác hiệu quả cho việc quảng bá doanh nghiệp nhà hàng

Internet bùng nổ, công nghệ phát triển,…chính vì vậy chỉ sử dụng marketing truyền thống là chưa đủ. Muốn thúc đẩy doanh số, tiếp cận ĐÚNG với cả 2 nhóm khách hàng mục tiêu và tiềm năng một cách rộng rãi mà hiệu quả thì nhà quản trị cần khai thác và quảng bá tên tuổi nhà hàng trên nhiều kênh truyền thông số khác nhau.

lap-ke-hoach-kinh-doanh-quan-tra-sua-1

3 bước để 90% khách hàng mới quay trở lại quán Trà sữa của bạn

Theo số liệu nghiên cứu dịch vụ khách hàng uy tín trên thế giới, tỷ lệ duy trì khách hàng trung thành tăng 5% thì tỉ suất lợi nhuận tăng lên từ 25% đến 95%. Đây là điều quan trọng cần lưu ý khi bạn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và xây dựng chiến lược.

Để giúp bạn dễ dàng thu hút khách hàng của bạn trở lại, WIFI Garden đã tập hợp một danh sách ngắn các phương pháp hữu ích dưới đây và xin chia sẻ với bạn.